ACORP TUYỂN DỤNG SALE ADMIN - KẾ TOÁN BÁN HÀNG

ACORP TUYỂN DỤNG SALE ADMIN - KẾ TOÁN BÁN HÀNG
ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI NGŨ HẠNG A – TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG THỰC CHIẾN – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TƯ DUY & KỸ NĂNG

 

THÔNG TIN VỊ TRÍ

  • Vị trí: SALE ADMIN - Kế toán bán hàng

 

  • Số lượng: 04 nhân sự

 

  • Thời gian làm việc: 

​​Thứ 2 – Thứ 6 (8h-17h30), Nghỉ trưa1h30p

Sáng Thứ 7 (8h-12h).

 

  • Địa điểm: 21/4 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc và tư vấn khách hàng có nhu cầu về nhôm kính, nội thất, công trình (data có sẵn do công ty cung cấp; không tìm, gặp khách hàng; chốt đơn online)
  • Gửi báo giá, chốt hợp đồng, phối hợp với đội kỹ thuật thi công và nghiệm thu, không phải trực tiếp đi công trình (chủ yếu tư vấn, bán hàng online)
  • Theo dõi tiến độ bàn giao, thanh toán và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt
  • Hạch toán doanh thu, chi phí, theo dõi hợp đồng và công nợ khách hàng và nhà cung cấp
  • Xuất hoá đơn GTGT bán hàng
  • Báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu

 

YÊU CẦU ỨNG TUYỂN

Phẩm chất:

  • Trung thực, kiên trì, có trách nhiệm
  • Tư duy tích cực, cầu tiến, có tinh thần đồng đội
  • Chủ động giao tiếp, học hỏi và năng động

 

Yêu cầu chuyên môn:

  • Ưu tiên sinh năm 1998 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Marketing, Sale, uản trị, Kế toán,Kinh Tế,..
  • Có kinh nghiệm Sale, Sale admin, Kế toán bán hàng (Ưu tiên trong nghành Nội thất, xây dựng và Bất động sản)
  • Có phương tiện và Laptop cá nhân
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng nói chuyện với khách hàng qua zalo, điện thoại.
  • Mong muốn việc làm ổn định, lâu dài

 

THU NHẬP

Mức lương: LCB: 7.000.000VND + 1% DS + thưởng nóng

 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
  • Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng
  • Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như:

+ BHXH, BHYT

+ 12 Ngày nghỉ phép

+ Lương tháng 13

+ Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,...

+ Khám sức khỏe và du lịch định kỳ.

+ Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV về email: tuyendung.acorp@gmail.com
Tiêu đề email: [ACORP] Ứng tuyển Kế toán bán hàng – Họ Tên

ACORP – Bệ phóng khởi nghiệp, nơi bạn rèn tư duy, luyện kỹ năng & kiến tạo sự nghiệp từ hôm nay!

NỘP HỒ SƠ

Bộ hồ sơ xin việc đầy đủ sẽ gồm những loại giấy tờ sau: Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương, Đơn xin việc, CV xin việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp, chứng chỉ, Bản photo chứng minh thư có công chứng

Hồ sơ của bạn*
(File PDF, doc., docx., …)
Tải lên từ máy tính
Huỷ